• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

              Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2020 – 2021, sáng ngày 05 tháng 09, Cán bộ giáo viên - nhân viên - học sinh của Trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới.

              Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Chí Công - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh Hưng Yên,  đồng chí Nguyễn Văn Đoan Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Yên Mỹ, các đồng chí đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND các xã trong huyên, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh và đại diện nhà tài trợ Agribank Yên Mỹ cùng với toàn thể CBGV - NV và học sinh Trường THPT Triệu Quang Phục.

            Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng lễ khai giảng.

 

              Sau chương trình văn nghệ chào mừng lễ khai giảng, thầy giáo Nguyễn Ngọc Văn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến cán bộ giáo viên - học sinh nhân ngày khai trường.

             Trong không khí xúc động, hân hoan của ngày đầu đến lớp, thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, thầy đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục đã đạt được trong năm học vừa qua, và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu đã đạt được đồng thời cố gắng phát huy sự sáng tạo, chăm chỉ của các em hơn nữa trong năm học mới.

Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Chí Công - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh Hưng Yên đã long trọng đánh những tiếng trống khai trường đầu tiên, đánh dấu cho một năm học mới bắt đầu.

Đồng chí Nguyễn Chí Công - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh Hưng Yên đánh trống khai trường

 

Cuối buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ Agribank Yên Mỹ đã trao tặng những suất học bổng đáng quý, động viên tinh thần cho các em học sinh cùng cố gắng, nỗ lực trên những chặng đường sắp tới.

Đại diện ngân hàng Agribank Yên Mỹ - Chi nhánh Từ Hồ tặng học bổng cho học sinh

Buổi lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 của thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin yêu của các đồng chí lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Với tinh thần sáng tạo, say mê học hỏi, thầy và trò nhà trường chắc chắn sẽ có một năm học gặt hái được nhiều thành công rực rỡ!

 


Tác giả: Chu Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website