• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH: “TRAO QUÀ TẾT HỖ TRỢ HỌC SINH KHÓ KHĂN ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN”

XUÂN NHÂN ÁI - TẾT YÊU THƯƠNG - TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC

 

         Mỗi dịp tết đến xuân về, khi những cánh hoa đào chớm nở, việc chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, gia đình chính sách,... lại đặt ra trực tiếp cho các cấp, các ngành và toàn xã hội. Chăm lo Tết cho các đối tượng ấy là bổn phận, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị và là tình cảm, nghĩa vụ của cộng đồng xã hội. Những ngày này,  tại trường  THPT Triệu Quang Phục, Ban giám hiệu, BCH công đoàn và các thầy cô giáo, ngoài nhiệm vụ: “Dạy tốt - Học tốt”,  còn tích cực  vừa chung tay góp sức vừa vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm  để thực hiện chương trình : “Trao quà tết, hỗ trợ học sinh khó khăn đón xuân Nhâm Dần” cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường.

          Sáng ngày 13/01/2022, tại trường THPT Triệu Quang Phục Đoàn cán bộ Bưu điện Tỉnh Hưng Yên kết hợp với Bưu điện huyện Yên Mỹ  đã trao 10 phần quà  cho 10 em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vượt khó, học giỏi.

         Chương trình trao quà Tết có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Văn Tư - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hưng Yên; đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc Bưu điện huyện Yên Mỹ cùng các lãnh đạo phòng ban của Bưu điện huyện Yên Mỹ. Về phía nhà trường, có thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, các thầy cô giáo và 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Tư- Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hưng Yên

        Trao quà, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết là một nghĩa cử cao đẹp, là việc làm thường niên của  Bưu điện tỉnh Hưng Yên và Bưu điện huyện Yên Mỹ vừa  phát huy tinh thần tương thân tương ái – nét đẹp truyền thống của tỉnh nhà, thể hiện sự quan tâm phát triển thế hệ trẻ của Tỉnh vừa động viên, khuyến khích, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em và gia đình đón tết thêm vui vẻ, đầm ấm.

 

         Sự động viên,  quan tâm giúp đỡ kịp thời của  Đoàn cán bộ Bưu điện tỉnh Hưng Yên, Bưu điện huyện Yên Mỹ; các cấp, các doanh nghiệp và các  nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn tỉnh, là nguồn động viên, khích lệ lớn đối với thầy và trò nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Phúc - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn đoàn cán bộ Bưu điện tỉnh, huyện Yên Mỹ

 

         Ngày Tết cổ truyền đang đến rất gần,  Ban giám hiệu và toàn thể  cán bộ giáo viên nhà trường luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà. Những món quà  mà học sinh nhà trường nhận được có ý nghĩa lớn lao, giúp các em  có hoàn cảnh khó khăn và gia đình sẽ được đón năm mới Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI TRAO QUÀ

 

 


Tác giả: Phạm Thị Chiến
Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website