• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT PHONG TRÀO HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

          Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ  năm học 2020 -2021 và chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, Ban Giám hiệu và Công đoàn nhà trường đã phát động, tổ chức nhiều hoạt động thi đua thiết thực trong toàn thể giáo viên, học sinh. Đặc biệt, trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, các Tổ chuyên môn và các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên đã hưởng ứng tích cực hoạt động Hội giảng, bắt đầu từ ngày 15/10 và kết thúc ngày 15/11 với những tiết dạy thành công.

ẢNH 1.jpgẢNH 4.jpg

Content

ảnh 6(8).jpgẢNH 9.jpg

Content

       

Thông qua các tiết Hội giảng diễn ra sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các thầy cô trong trường. Mỗi giáo viên đều có sự chuẩn bị chu đáo, với phong cách và sáng tạo riêng đã truyền đạt chính xác, trọng tâm, phù hợp nội dung kiến thức của bài học đối với từng môn học. Các đơn vị kiến thức được truyền tải có liên hệ thực tế để giáo dục hiệu quả các phẩm chất cho học sinh.

- Đa số đã tổ chức hoạt động học cho học sinh có sự kết hợp hiệu quả phương pháp dạy học truyền thống với các kỹ thuật dạy học tích cực đem đến sự hứng thú cho học sinh trong giờ học. Cách giao nhiệm vụ học tập phù hợp, tương thích đối với năng lực các nhóm, thể hiện rõ mục đích nâng cao năng lực cho các đối tượng học sinh.

- Đặc biệt, đối với mỗi tiết dạy của từng bộ môn, các thầy cô đã để lại trong giáo viên dự giờ và học sinh lớp học những ấn tượng sâu sắc như:

+ Môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học: Sử dụng hiệu quả, phong phú CNTT để hỗ trợ cho bài dạy; Xây dựng được những bài tập hay để phát huy tư duy sáng tạo cho học sinh; Kết hợp được nhiều phương tiện, phương pháp trong dạy học tạo được sự hứng thú, sôi nổi, tích cực cho học sinh trong giờ học.

+ Môn Sử, Địa, Ngữ văn, Tiếng Anh: Tìm tòi công phu những tư liệu, ngữ liệu hay và quý giá để minh họa sinh động, gần gũi cho các đơn vị kiến thức trong bài dạy; Việc hỗ trợ, khuyến khích học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập cụ thể, hiệu quả; Việc hướng dẫn cho học sinh cách thức tự học gắn liền với rèn luyện kỹ năng và giáo dục phẩm chất.

- Đáng khen ngợi  là khí thế ra quân của Chi đoàn giáo viên, CĐ nhà trường trong phong trào Hội giảng cô: Chu Hương; Phạm Chiến ;Quách Luyến; Kim Anh  với những tiết dạy có sự đột phá trong đổi mới phương pháp dạy học và các cô đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh từ đó là động lực để khơi nguồn cho thế hệ giáo viên trẻ trường THPT Triệu Quang Phục một tinh thần nhiệt huyết của lòng yêu nghề và sức phấn đấu mạnh mẽ

Để khuyến khích và khen ngợi kịp thời trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, Công đoàn nhà trường đã  tổng kết được kết quả  phong trào Hội giảng 20/11 với các giờ tiêu biểu như sau:

*  Các thầy, cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh .

1. Cố Phạm Thị Chiến (Môn Ngữ văn)

2. Cô Quách Thị Luyến ( Môn Sinh học)

3.  Cô Nguyễn Thị Kim Anh (Môn Vật lí )

4.  Cô Chu Thị Hương ( Môn Hóa học)

 

*  Các thầy, cô giáo có giờ dạy tiêu biểu cấp trường, cấp tổ.

1.Đặng Thanh Hải

2.Nguyễn Thị Thủy

3. Nguyễn Minh Tuấn

4. Dương Thị Hường

5.Trần Thị Hợp

6. Lê Kim Huệ

Tổng kết Hội giảng năm học 2020-2021 của Trường THPT Triệu Quang Phục  đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức,  người lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường  học thân thiện, hạnh  phúc  sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

 


Tác giả: Dương Hường - Thanh Lan
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website