• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC: TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG ỨNG DỤNG CNTT TRONG DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

            Để chuẩn bị chào đón năm học 2023 – 2024, sáng nay, 02/8/2023, trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức tập huấn với nội dung: “Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng dụng CNTT trong dạy học và kiểm tra đánh giá”.

          Chúng ta đều biết rằng: Dạy học trong thời kỳ công nghệ 4.0 gắn liền với việc số hóa hay chuyển đổi số. Chuyển đổi số là quá trình chuyển đổi hoạt động xã hội từ không gian truyền thống sang không gian số thông qua công nghệ mới (công nghệ số)  nhằm  thay đổi  tổng  thể  và  toàn  diện  phương thức điều hành, lãnh đạo,  quy  trình làm  việc  của  cá  nhân  và  tổ  chức.  Chuyển đổi số trong giáo dục là việc ứng dụng triệt để các giải pháp công nghệ số trong công tác quản lý, đổi mới quá trình dạy học giúp các tổ chức giáo dục vận hành hiệu quả, tinh gọn hơn, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục. mang  lại  nhiều  lợi  ích  thiết thực cho nhà trường, người dạy và người học, cụ thể như: Tăng cường khả năng tiếp cận tri thức . Tăng tính tương tác, nâng cao chất lượng giáo dục Nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho giáo dục,...
            Để giúp cán bộ, giáo viên có thêm kiến thức, kỹ năng sử dụng các phần mềm công nghệ số , đáp ứng tốt nhiệm vụ trong giai đoạn chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong dạy học, nhà trường đã hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ gia đình, do chuyên gia Nguyễn Yến Ngọc, trưởng nhóm triển khai FSchool phụ trách,  nhằm giúp giáo viên  các bộ môn được học tập và tiếp cận với nền tảng quản lý giáo dục và dạy học trực tuyến FSCHOOL.

Chuyên gia Nguyễn Yến Ngọc trưởng nhóm triển khai F School
 

        Dù thời gian bồi dưỡng không dài nhưng các chuyên gia công nghệ số của Công ty TNHH Công nghệ gia đình FTECH đã đem tới cho giáo viên những hiểu biết căn bản về lợi ích và những tính năng , tác dụng tiện lợi của FSCHOOL trong dạy học và quản lí học sinh như: Kho tài liệu đa dạng; Cách tạo đề thi dễ dàng, trộn đề tối ưu; cách giao bài tập nhanh, cách kiểm tra đánh giá dễ dàng và chính xác, quản lí học sinh mọi lúc, mọi nơi,... khiến đội ngũ giáo viên vô cùng hào hứng!

Chuyên gia Nguyễn Duy Cẩm phụ trách kỹ thuật Fschool
 

         Với những nội dung được triển khai  và những kiến thức, kỹ năng vừa được học tập, bồi dưỡng tại buổi họp, toàn thể hội đồng sư phạm  luôn tin rằng nhà trường sẽ có một năm học mới đầy triển vọng và thành công!


Tác giả: Phạm Thị Chiến
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website