• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi là con của CBGV nhà trường

Tối ngày 21 tháng 09 năm 2018, Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã tổ chức tết trung thu cho con cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, đến dự có đồng chí: Lê Thị Nguyệt, Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, Chủ tịch công đoàn, đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu nhi, các cháu đã có một đêm hội vui nhộn, tràn gập màu sắc cổ tích, đây là dịp để các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng trong khuôn viên nhà trường.

Chương trình được bắt đầu với trận bóng đá hết sức sôi nổi của các nam bạn thiếu nhi là con em CBGVNV trong nhà trường. Xuyên suốt chương trình là sự xuất hiện của chú Cuội – thầy Đỗ Hiếu và chị Hằng – Cô Nhiệm đã tổ chức các trò chơi bổ ích và lý thú cho các cháu thiếu nhi. Đặc biệt, thông qua chương trình, các bạn nhỏ có dịp thể hiện tài năng của bản thân như tiết mục“ Múa Lân”của lớp 12A4, độc tấu sáo trúc của bạn Lê Tiến Thành, tiết mục múa Ấn Độ của các bạn thiếu nhi.

 

 

     Ảnh: Cô Lê Thị Nguyệt, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” không chỉ là dịp để các gia đình CBGVNV trong nhà trường gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết giữa anh chị em giáo viên trong nhà trường, đồng thời cũng là những trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ, đó cũng là niềm khích lệ và động viên toàn thể CBGVNV phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ .

                                                                   Tác giả: Phạm Chiến - Lê Dinh

Một số hình ảnh của "Đêm hội trăng rằm"

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản
Video Clip
Liên kết website