• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÀO HỨNG CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG SỐNG “CHÀO XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023 VÀ HƯỚNG NGHIỆP”

Sáng ngày 27/01/2023 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão), nhân buổi học đầu tiên của năm mới Quý Mão, Trường THPT Triệu Quang Phục đã tổ chức chương trình kỹ năng sống CHÀO XUÂN VÀ HƯỚNG NGHIỆP. Tham dự chương trình có các Quý vị đại biểu khách quý: PGS.TS Đinh Thị Kim Thoa – chuyên gia tư vấn tâm lý và các văn nghệ sĩ của đoàn Cựu chiến binh cùng đông đủ các CB, GV, NV,  học sinh của nhà trường.

Trong không khí của mùa xuân mới, thầy Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các Quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô và các em học sinh nhà trường.

Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS.TS Đinh Thị Kim Thoa chuyên gia tâm lý chúc mừng năm mới Quý Mão

Trong chương trình, các Quý vị đại biểu khách mời, các thầy cô giáo, các em học sinh đã thể hiện rất thành công các ca khúc hát về mùa xuân mừng quê hương đất nước đổi mới và phát triển; các màn xiếc ảo thuật rất vui nhộn, hấp dẫn.

Đặc biệt chương trình có sự tham gia của PGS.TS Đinh Thị Kim Thoa – chuyên gia tư vấn tâm lý của ĐHSP trong phần giao lưu trao đổi tư vấn với các em học sinh về kỹ năng chọn nghề nghiệp. Phần trao đổi của cô đã được các em học sinh chăm chú lắng nghe đồng thời rất sôi nổi tích cực phản hồi giao lưu với chuyên gia.

PGS.TS. Đinh Thị Kim Thoa tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

Chương trình kỹ năng sống CHÀO XUÂN VÀ HƯỚNG NGHIỆP năm 2023 của Trường THPT Triệu Quang Phục đã thành công tốt đẹp. Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin kính chúc Quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc!

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của chương trình Kỹ năng sống CHÀO XUÂN VÀ HƯỚNG NGHIỆP

 

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website