• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC

Để kiện toàn bộ máy quản lý nhà trường, được sự nhất trí của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên, ngày 10/12/2021, trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhà trường đối với đồng chí Nguyễn Thị Phúc.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Sở có Ông Nguyễn Văn Phê - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; Ông Lê Xuân Hòa – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT. Về phía nhà trường, có Ông Đỗ Xuân Vượng – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo đại diện tổ chuyên môn, công đoàn, đoàn trường tham dự.

Ông Nguyễn Văn Phê – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT
 trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng cho đồng chí Nguyễn Thị Phúc

 

Đồng chí Nguyễn Thị Phúc là Phó Hiệu trưởng trường THPT Nghĩa Dân. Đồng chí được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng trường THPT Triệu Quang Phục thời hạn 05 năm bắt đầu từ ngày 10/12/2021.

Ông Nguyễn Văn Phê – Tỉnh ủy viên  Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Phúc

 

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Văn Phê chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Phúc tại đơn vị công tác mới, đồng chí sẽ có nhiều sáng kiến trong công tác quản lý để góp phần giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục tại trường THPT Triệu Quang Phục, không ngừng học tập, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng được sự kỳ vọng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, của các cấp chính quyền và nhân dân địa phương.

Đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng thay mặt nhà trường tặng hoa chúc mừng

 


Tác giả: Đỗ Trọng Hiếu
Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website