• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC

Ngày 20-11-2020, trường THPT Triệu Quang Phục long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự lễ kỉ niệm có các vị đại biểu, hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong nhà trường biểu diễn để chào mừng ngày 20-11, đó là những tình cảm, những bó hoa tươi thắm mà các đội văn nghệ đã dày công xây dựng, kính dâng lên các thầy cô giáo.

Tiếp theo là bài phát biểu của thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường, ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời là lời chúc mừng của thầy Hiệu trưởng gửi đến giáo viên trong toàn trường.

 

Chương trình lễ kỉ niệm còn được nghe  một em đại diện học sinh toàn trường đọc bài viết tri ân công ơn to lớn của thầy cô giáo đối với học sinh. Bài phát biểu là tấm lòng tri ân sâu sắc của các em học sinh gửi đến các thầy cô nhân ngày 20 - 11.

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho các lớp có thành tích cao trong các hoạt động học tập và nề nếp trong đợt thi đua mà Đoàn trường phát động, trao thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong kì thi chọn giáo viên giỏi cấp Tỉnh và phụ nữ hai giỏi tiêu biểu. Sau buổi lễ các vị đại biểu đã cùng chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo trong nhà trường.

Buổi lễ kết thúc đã lưu lại những kỉ niệm đẹp trong lòng các thầy cô, các vị khách quý và các em học sinh trong nhà trường. Một ngày lễ thật ý nghĩa, ấp áp thấm đượm tình cảm thầy trò!

 


Tác giả: Đỗ Trọng Hiếu
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website