• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

Sáng ngày 23/09/2022, BGH  và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 – 2023. Hội nghị được tổ chức nhằm kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học  2021 – 2022 và xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023….

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Vượng  – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH, các đồng chí trong BCH Công đoàn và toàn thể giáo viên, công nhân viên nhà trường. Hội nghị đã nhất trí cao bầu ra đoàn Chủ tịch và đoàn Thư ký để điều hành Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Vượng  – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc bản báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022, tuyên dương những cá nhân và tập thể đã đạt được thành tích cao, góp phần vào sự phát triển của nhà trường; đồng thời, nghiêm túc kiểm điểm những thiếu sót còn tồn tại và nhấn mạnh cần khắc phục ngay. Cũng tại Hội nghị, đồng chí đã thông qua bản phương hướng, kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, tìm kiếm giải pháp nhằm phát triển các hoạt động của nhà trường trong thời gian tới.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho giáo viên và công nhân viên; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn; đồng thời tìm kiếm giải pháp để thực hiện tốt các phong trào thi đua trong nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Đồng chí trịnh Đình Hải tham luận tại Hội Nghị về Bồi dưỡng đội tuyển HSG

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Ánh tham luận về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ chí Minh

Cuối cùng, đồng chí Vũ Đức Tính thay mặt đoàn Thư ký đã đọc nghị quyết trước hội nghị và biểu quyết thông qua. 100% cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường đều nhất trí cao với bản Nghị quyết hội nghị.

Nghị quyết đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức là công đoàn viên trong nhà trường. Với tinh thần đó, hy vọng trường THPT Triệu Quang Phục sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới và đạt được tất cả những chỉ tiêu đã đề ra, xây dựng thành công mô hình trường học Hạnh phúc!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website