• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” CHÀO XUÂN 2024

          

Mùa xuân - mùa đẹp nhất trong bốn mùa. Đi qua cái oi nồng bỏng rát của mùa Hạ, những cơn mưa mùa Thu ẩn chứa giông bão và cái lạnh lẽo giá băng của mùa Đông, mùa Xuân về mang đầy sinh lực và nhựa sống. Trước mùa Xuân, tất cả đều tinh khôi, căng tràn nhựa sống và đầy năng lượng tươi mới. Nhưng thiêng liêng hơn, mùa Xuân còn đánh dấu cho sự khởi đầu của một năm với bao hy vọng, yêu thương, đợi chờ và mong ước. Mùa Xuân của đất trời sẽ đẹp hơn khi hòa cùng mùa Xuân của đất nước thái bình yên vui, con người hiền hòa bao dung, sôi nổi và đầy khát vọng. Một mùa xuân nữa đang về trên quê hương chúng ta, người người háo hức chờ đón một năm mới với nhiều may mắn, bình an, ấm no hạnh phúc!

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” cứ mỗi dịp tết đến xuân về.Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh và công đoàn giáo dục Việt Nam về việc Tổ chức các hoạt động chăm lo cho cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh, sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; Kế hoạch Liên tịch số 15/KH ngày 01/12/2023 của Sở GDĐT và Công đoàn ngành về việc Tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho cán bộ, nhà giáo, người lao động, học sinh, sinh viên nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, sáng ngày 18 tháng 01 năm 2024, Công đoàn ngành phối hợp với Sở GDĐT tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – xuân chia sẻ” tại trường THPT Triệu Quang Phục để chăm lo và vui tết cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

 Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Vân Phương - Giám đốc Công ty Bảo Việt Hưng Yên; Đồng chí Trần Đắc Viện - Chủ tịch Công đoàn ngành; Đ.c Nguyễn Thế Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; Đ.c Lê Xuân Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành, Trưởng phòng Tổ chức- Cán bộ Sở GDĐT; các đồng chí Lãnh đạo các trường THPT, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành, các đồng chí Chủ tịch 39 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

           Về phía Trường THPT Triệu Quang Phục có Đ/c Đỗ Xuân Vượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các thầy cô giáo và hơn 1000 em học sinh của nhà trường.

Không khí đón tiếp đại biểu về dự chương trình “tết sum vầy – xuân chia sẻ”

 

       Mở đầu chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” là những tiết mục văn nghệ đến từ các thày cô giáo và các em học sinh trường THPT Triệu Quang Phục đã đem không khí sôi động, tươi vui, sự rộn ràng, rạo rực và đặc biệt là sắc xuân ngập tràn trong sự kiện.

Tiết mục văn nghệ khai mạc đặc sắc đến từ thầy và trò nhà trường.

        Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, hương sắc và không khí của mùa xuân đã ngập tràn khắp mọi nơi với hoa đào, cây quất cảnh, với niềm vui phấn khởi chào đón năm mới; với phương châm: Tất cả mọi người đều có Tết, vui Tết. Mặc dù nguồn kinh phí của ngành, của tổ chức Công đoàn còn eo hẹp nhưng với tinh thần tất cả mọi thầy cô, học sinh đều có Tết, LĐLĐ tỉnh, Sở GDĐT và Công đoàn ngành luôn cố gắng phát huy mọi nguồn lực để có những phần quà tặng, động viên các thầy cô giáo, các em học sinh mỗi khi Tết đến, Xuân về. Và trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp, yêu thương của mùa Xuân, của không khí Tết. Rất vui mừng cho Ban Tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” được trao những phần quà Tết cho đại diện các Công đoàn cơ sở và các em học sinh Trường THPT Triệu Quang Phục, nhằm lan tỏa thông điệp “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà tết tuy giá trị vật chất không quá lớn nhưng là sự sẻ chia của Công đoàn cấp trên, Cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường với mong muốn giúp đỡ các em có thêm điều kiện tiếp tục học tập.

Lãnh đạo Công đoàn Ngành Giáo dục và Công ty Bảo Việt trao quà tết cho Giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lãnh đạo Công đoàn Ngành  Giáo dục và Công ty Bảo Việt trao quà tết cho học sinh khó khăn.

         Mong rằng, những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ phần nào giúp các em học sinh đón xuân Giáp Thìn 2024 ấm áp, vui vẻ hơn, sẽ là động lực giúp các em học tập ngày càng tiến bộ hơn, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình!

 


Tác giả: Lê Dinh – Dương Hường
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website