• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC VỚI TRUYỀN THỐNG “XUÂN YÊU THƯƠNG TRAO TÌNH THÂN ÁI”

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người, mọi gia đình đoàn tụ, sum họp. Tết cũng là dịp để chúng ta quan  tâm, chia sẻ động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vơi đi nỗi buồn, tiếp thêm niềm vui đón mùa xuân mới.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 26/01/2022 (ngày 24 tháng Chạp năm Tân Sửu), Trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức buổi trao quà Tết cho những học sinh nghèo vượt khó. Tham dự buổi trao quà có đại diện Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Hội cha mẹ học sinh và 14 em học sinh được nhận quà Tết.

Đ/c Nguyễn Thị Mai Tuyết Chủ tịch công đoàn nhà trường lên trao quà.

 

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường dành những lời hỏi thăm, quan tâm, động viên, những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã tích cực học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, đồng chí Đỗ Xuân Vượng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Công đoàn ngành giáo dục, Hội chữ thập đỏ huyện, Hội phụ huynh học sinh đã dành những phần quà ý nghĩa tặng các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao 14 suất quà của Công đoàn ngành giáo dục Hưng Yên, Hội chữ thập đỏ huyện Yên Mỹ và Hội phụ huynh học sinh nhà trường đến tay các em học sinh. Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí thân mật, giàu tình thân ái thể hiện rõ sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, đoàn thể, nhà trường mỗi dịp Tết đến Xuân về. Buổi trao quà đã thành công tốt đẹp. Các em học sinh đã cảm thấy rất vui, cảm động khi nhận được quà Tết. Hi vọng là gia đình và các em sẽ sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Hội Cha mẹ HS nhà trường lên trao quà tết cho các em học sinh

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Hưng Yên, Hội chữ thập đỏ huyện Yên Mỹ, Hội cha mẹ học sinh nhà trường, Kính chúc mọi người năm mới an khang và thịnh vượng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TRAO QUÀ TẾT NHÂM DẦN

 

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website