• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu tổ Lý - Công nghệ

Tổ Lý-Công Nghệ là một tổ liên môn trong trường THPT Triệu Quang Phục. Năm học 2018-2019, Tổ Lý-Công Nghệ có 6 thành viên (4 nữ, 2 nam).Tất cả đều đạt chuẩn đào tạo Đại học sư phạm thuộc chuyên ngành Vật lí, Công nghệ hệ chính qui, có hai thạc sĩ. Các giáo viên trong Tổ có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, luôn giúp đỡ nhau về mọi mặt; có ý thức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Từ khi thành lập Trường đến nay đã là năm học thứ 40, các thầy giáo cô giáo ở các thế hệ đi trước và thế hệ hiện tại của tổ cũng đã phải trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử nhưng vẫn cố gắng vượt qua, rèn luyện bản thân, trau rồi kiến thức, tận tâm, tận lực với học sinh thân yêu để góp phần xây dựng mái trường THPT Triệu Quang Phục yêu dấu ngày một vẻ vang hơn.

Về tập thể tổ nhiều năm đạt tổ lao động tiên tiến xuất sắc. Về cá nhân nhiều thầy giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở .Có thầy giáo là giáo viên giỏi cấp tỉnh như thầy Nguyễn Minh Tuấn.  Nhiều năm qua do sự nỗ lực của cả thầy và trò, các em đi thi HSG cấp tỉnh môn Lý đã nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏ cấp tỉnh.  Năm học này trường THPT Triệu Quang Phục tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục để xứng danh trường tốp đầu toàn Tỉnh. Cùng với nhà trường, chuẩn bị kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Tổ Lý-Công Nghệ chúng tôi thật bồi hồi, náo nức và nguyện hứa sẽ tiếp tục truyền thống của các thế hệ đi trước để góp phần công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Minh Tuấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website