• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG ’’TUẦN LỄ DÀI’’ NĂM 2023

 

Đến hẹn lại lên, mỗi năm, cứ đến dịp 8/3 và 20/10 thì các phong trào thi đua dành cho chị em phụ nữ lại trở nên nhộn nhịp sôi nổi. Đây là dịp để tôn vinh những đóng góp lớn lao của phái đẹp trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình và công cuộc phát triển đất nước. Những phong trào lớn không thể không kể đến như “Phụ nữ 2 Giỏi”, “Phụ nữ 3 đảm đang”, phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt” trong nữ nhà giáo,… được triển khai rộng rãi và được nhiều chị em hưởng ứng trong đó có phong trào hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”.

Ngày 5/3/2023 vừa qua, Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã phát động “Tuần lễ áo dài THPT Triệu Quang Phục 2023” nhằm hưởng ứng phong trào phụ nữ Việt Nam với tà áo dài truyền thống, góp phần tôn vinh nét đẹp dịu dàng, thanh tao và duyên dáng của người Phụ nữ Việt.

Chị em phụ nữ trường THPT Triệu Quang Phục hưởng ứng tuần lễ áo dài

“Tuần lễ Áo dài TQP 2023” có nhiều điểm thú vị! Trước đây nhiều chị em cảm thấy mặc áo dài khá bất tiện, đi lại khó khăn,...thì năm nay, tà Áo dài được tiếp nhận với tâm thế chủ động hơn. Nhiều chị em không đợi đến lúc phát động phong trào mới diện Áo dài mà đã chủ động chuẩn bị sẵn những bộ áo dài đẹp nhất, rực rỡ nhất, là thật phẳng, giặt thật thơm để mặc trong những ngày này. Nhiều chị em trước đây cho rằng mình không hợp với Áo dài thì nay cũng cảm thấy mặc áo dài thật đẹp và tìm được những bộ áo dài phù hợp với dáng người. Nhiều cô giáo trước nay trung thành với những mẫu áo dài truyền thống, màu sắc nhã nhẵn thì nay đã mạnh dạn chọn cho mình những bộ áo dài sặc sỡ, đỏ rực và kiểu dáng cách tân. Cô Đặng Thanh Hải chia sẻ: “Biết là tuần lễ Áo dài sắp đến, tớ đã đặc biệt đặt một bộ áo dài đỏ tươi từ 2 tuần trước để kịp diện trong ngày đầu tiên, thật may là sáng sớm nay hàng được chuyển đến, bóc ra mặc thử vừa in và diện luôn! Cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc!” Chỉ cần thấy vui vẻ, thấy mình đẹp lên mỗi ngày là đủ vui và hạnh phúc rồi phải không chị em!

 

Có lẽ không phải ai cũng hợp với Áo dài, nhưng khi mặc áo dài giữa bao nhiêu ngày diện đồ công sở sẽ giúp chúng ta thay đổi một chút bản thân mình – dịu dàng hơn, điềm đạm hơn, bớt vội vã đi và thực sự là “đẹp theo một cách riêng” mà chỉ có tà Áo dài ấy có thể mang lại cho chúng ta.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin được kính chúc các bà, các mẹ, các chị và toàn thể phái đẹp sẽ có thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc! Chúc cho tà Áo dài Việt Nam sẽ luôn là mẫu trang phục được yêu thích, góp phần tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt và tạo dựng nên hình ảnh dịu dàng của phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Chúc mừng 8/3!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI NĂM 2023

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website