• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI NHÀ TRƯỜNG DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG DÂN TỘC, DANH NHÂN ĐẤT NƯỚC

Ngày 28/02/2023 vừa qua, trong không khí đầu xuân Quý Mão 2023, chuẩn bị diễn ra Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh do Sở GD – ĐT Hưng Yên tổ chức, Ban giám hiệu, đại diện các thầy cô giáo và các em học sinh các đội tuyển học sinh giỏi Trường THPT Triệu Quang Phục đã tới dâng hương tại đền Triệu Việt Vương - nơi thờ người anh hùng dân tộc mà trường vinh dự mang tên THPT Triệu Quang Phục. Cùng ngày, đoàn đã tới dâng hương tại nhà thờ cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, đền thờ Trung tướng Nguyễn Bình – những người con ưu tú, xuất sắc của quê hương Hưng Yên. Tại các nơi làm lễ dâng hương, thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy cô giáo, các em học sinh trong đoàn thành kính báo công, tưởng nhớ tới công lao vô cùng to lớn của các bậc tiền nhân đối với đất nước nói chung và quê hương Hưng Yên nói riêng.

Thầy Đỗ Xuân Vượng và GV, HS nhà trường dâng hương tại đền thờ Triệu Việt Vương

Với các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển và các em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi nhà trường, thông qua hoạt động ý nghĩa này không chỉ là dịp để các em học sinh được trải nghiệm thực tiễn, mà còn giúp giảm bớt áp lực ôn thi, đồng thời thầy cô và các em càng ý thức sâu sắc hơn vai trò, trách nhiệm phấn đấu dạy tốt, học tốt đạt những thành tích cao để góp phần viết tiếp trang sử vàng của quê hương, đất nước.

Dâng Hương tại nhà tưởng niệm Trung tướng Nguyễn Bình

Xin kính chúc Quý thầy cô và các em học sinh nhà trường luôn mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc. Đặc biệt, xin chúc đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường sẽ đạt thành tích cao nhất trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh sắp tới tiếp tục tô điểm thêm truyền thống vẻ vang của ngôi trường mang tên người anh hùng dân tộc, danh nhân đất Việt - Triệu Quang Phục.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại buổi dâng hương của thầy và trò đội tuyển HSG nhà trường!

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website