• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2021 – 2022, nhằm đáp ứng yêu cầu của việc dạy và học theo tình hình mới chuyển từ dạy học trực tiếp sang trực tuyến theo đúng công văn chỉ đạo của cấp trên. Hôm nay, ngày 23 tháng 10 năm 2021, trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường bằng hình thức trực tuyến trên phần mềm MS Teams,  cho ba bộ môn: Toán, Địa lý và tiếng Anh. Hội thi chính là nơi các thầy cô giáo nhà trường trau dồi, trao đổi chuyên môn để đúc rút kinh nghiệm giúp cho việc dạy và học trực tuyến của nhà trường đạt hiệu quả cao nhất.

Hội thi có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt – Trưởng phòng GDTrH-GDTX sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên; khách mời của hội thi có giáo viên môn Địa lý của trường THPT Minh Châu, huyện Yên Mỹ cùng các thầy cô giáo của nhà trường ở tất cả các bộ môn. Giáo viên của nhà trường tham dự qua phần mềm trực tuyến MS Teams.

Đ/c Nguyễn Mạnh Đạt - Trưởng phòng GDTrH - GDTX sở GD-ĐT Hưng Yên

 

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt đã đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của BGH, nỗ lực của các thầy cô giáo trong nhà trường trong việc dạy học online. Hội thi như một diễn đàn giúp nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến. Tiếp sau phát biểu khai mạc hội thi, thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua thể lệ, định hướng và chỉ đạo cuộc thi sao cho bám sát tình hình dạy học trực tuyến, tinh giản về kiến thức, cần tập trung vào phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.

Đ/c Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường

 

Sau phần khai mạc ngắn gọn, các vị khách mời, giáo viên giảng dạy và các thầy cô giáo nhà trường, thực hiện chia phòng để dự giờ các bộ môn.

Thầy cô giáo và các em hs lơp 11A1 dự giờ và học trực tuyến

 

Kết thúc hội thi là phần nhận xét, đánh giá của Ban giám khảo, đóng góp nội dung, phương pháp của các đồng nghiệp tham dự ở điểm cầu trực tuyến và trực tiếp nhằm rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng bài dạy.

Đây là hoạt động bổ ích, có ý nghĩa thiết thực của trường THPT Triệu Quang Phục. Hội thi đã đáp ứng đúng với thực tế dạy và học trong tình hình dịch bệnh Covid. Hi vọng qua đây sẽ có sức lan tỏa lớn, giúp các thầy cô giáo nâng cao chất lượng giảng dạy trực tuyến để tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chất lượng dạy và học của nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI

 


Tác giả: Đỗ Trọng Hiếu
Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website