• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÓA 39 TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC ĐÃ GHI DANH BẢNG VÀNG VINH DỰ

Một dòng đời - một dòng sông,

          Mấy ai là kẻ đứng trông bến bờ.

Muốn qua sông phải có đò,

Đường đời muôn bước phải nhờ người đưa.

Có ai đó đã ví thầy cô như người chèo đò, còn chúng em là những khách qua sông. Khách qua sông rồi, người chèo đò vẫn miệt mài giữa đôi bờ đưa bao thế hệ đi ngang dòng sông tri thức. Nhìn dấu ấn thời gian trên mái tóc đã bạc của thầy, những nếp nhăn đã bắt đầu hiện trên gương mặt hiền hòa ấm áp của cô, chúng em cảm nhận sâu sắc sự lớn lên từng ngày của mình.

Ve vẫn kêu râm ran, phượng vẫn khoe sắc thắm vậy mà học sinh niên khóa: 2018 -2021 không có buổi lễ tri ân, trưởng thành nồng ấm hay bữa tiệc chia tay đong đầy cảm xúc. Chúng em không không thể trao gửi những cái ôm, xiết tay thật chặt trao niếm tin yêu của chúng em đến thầy cô – những người cha, người mẹ kính yêu của mình.

Ba năm học thật đặc biệt vì Covid nhưng chúng em vẫn được lớn lên từng ngày nhờ sự chỉ dạy tận tình của người Thầy. Đặc biệt, học sinh khóa 39 trường THPT Triệu Quang Phục cũng đã lập được nhiều thành tích và ghi tên trong bảng vàng danh dự của mái trường yêu dấu.

          Kì thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học  đợt 2 sắp tới, chúng em sẽ vượt lên chính mình, vượt trên khó khăn để đạt được ước mơ nồng cháy của mình. Bởi vì thi tốt cũng là góp một phần vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 của đất nước.

Chúng em sẽ nhớ lời dạy của thầy cô và tự nhủ mình cần phải sống sao cho xứng đáng. Những học sinh khóa học 39 trường THPT Triệu Quang Phục xin được chân thành cảm ơn và tri ân Quý thầy cô. Chúng em xin kính chúc: Quý thầy cô luôn luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc tràn ngập niềm vui, trường THPT Triệu Quang Phục tiếp tục phát huy bề dày thành tích.

MỘT SỐ GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU KHÓA 39

 

 


Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh – 12A1
Tổng số điểm của bài viết là: 153 trong 34 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website