• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chân dung học sinh Trường THPT Triệu Quang Phục đến với vòng chung kết cấp quốc gia cuộc thi: “Tự Hào Việt Nam 2022”

                                                          (nh 1)

Hăng hái, học giỏi, nhiệt tình trong các phong trào của lớp, em Phạm Thu Ngân lớp 11A1 là một trong những học sinh tiêu biểu của trường THPT Triệu Quang Phục. Em  đã trải qua cuộc thi tuần và đạt số điểm cao nhất vòng chung kết cấp tỉnh. Em đại diện duy nhất cho tỉnh Hưng Yên tham gia vòng chung kết cấp quốc gia cuộc thi: Tự Hào Việt Nam 2022

        Trước khi đến với trường THPT Triệu Quang Phục, em Ngân đã có 4 năm học tại trường THCS Đoàn Thị Điểm, trường chuyên cấp 2 của huyện Yên Mỹ. Trong những năm học trung học, em đã đạt được những kết quả học tập đáng ghi nhận: 4 năm học đạt học sinh xuất sắc, học sinh giỏi cấp Huyện 2 môn Toán học và Hoá học, giải Triển Vọng Cuộc thi CLB Toán Tuổi thơ toàn quốc (cấp THCS) năm 2019.

        Khác với đa số các bạn học sinh cùng trường đều chọn trường THPT Yên Mỹ và trường THPT Chuyên Hưng Yên, ngay từ khi vừa bước chân vào trường cấp 2, em đã đặt mục tiêu là trường THPT Triệu Quang Phục, ngôi trường mang tên người anh hùng Triệu Quang Phục. Chính sự nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô và sự năng động, trẻ trung của trường đã khiến em biết đây sẽ là nơi để bản thân rèn luyện và học tập.

          Gần 2 năm gắn bó với trường THPT Triệu Quang Phục, em đã có những kết quả học tập xuất sắc cùng nhiều kỉ niệm và ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô. Trong năm học lớp 10, em đạt danh hiệu học sinh giỏi và thuộc tốp đầu của lớp. Trong quãng thời gian đầy khó khăn của ngành Giáo dục trên cả nước vì dịch Covid-19, các hoạt động của nhà trường bị hạn chế để đảm bảo an toàn cho thầy cô và học sinh. Tuy nhiên, nhận thức được vai trò, nhiệm vụ của mình, với cương vị là một học sinh, em Ngân cùng toàn thể học sinh các khối lớp dưới sự chỉ đạo của nhà trường đã tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua, hoạt động của trường, lớp phát động, đồng thời đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tự Hào Việt Nam 2022”. Qua đó, góp phần lan tỏa đến các bạn học sinh sự tự tin hơn khi tham gia cuộc thi, thúc đẩy tinh thần thi đấu của học sinh toàn trường.

Đại diện tỉnh Đoàn và lãnh đạo nhà trường trao giải nhất Tỉnh cuộc thi “Tự Hào Việt Nam”

Không chỉ riêng em Ngân, mà rất nhiều em học sinh khác đã và đang phát huy truyền thống hiếu học của nhà trường và đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi, kì thi các cấp. Các em là mầm non, tương lai của đất nước và thầy cô là người lái đò dẫn dắt các em đến bến bờ thành công. Thay mặt các em học sinh lớp 11A1 tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh, chúc các em luôn học giỏi, chăm ngoan. Chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.


Tác giả: Vũ Văn Dũng
Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website