• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤN TƯỢNG, SÔI ĐỘNG GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CÔNG ĐOÀN VIÊN CỤM II NĂM 2022

Sáng ngày 02/10/2022 tại Trường THPT Triệu Quang Phục đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ, giáo viên, người lao động ngành Giáo dục Hưng Yên năm 2022 cụm II. Buổi Lễ khai mạc rất vinh dự chào đón sự hiện diện của Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Phê – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD – ĐT cùng các đồng chí lãnh đạo Sở; ông Trần Đắc Viện – Ủy viên BCH liên đoàn lao động Tỉnh, Chủ tịch Công Đoàn ngành cùng các đồng chí trong công đoàn ngành Giáo dục; thầy Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường; đại diện Ban giám hiệu các nhà trường có đội bóng tham dự. Lễ khai mạc đã diễn ra ngắn gọn, sôi động, ý nghĩa mang đến sự hứng khởi đặc biệt cho các đội bóng tham dự giải.

Đ/c Nguyễn Văn Phê-Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng

Chương trình lễ Khai mạc diễn ra ngắn gọn nhưng rất sôi động với phần văn nghệ chào mừng; đồng chí Nguyễn Thị Mai Tuyết - trưởng ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc hết sức long trọng; tiếp theo là phần tuyên thệ của vận động viên, trọng tài và tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về dự giải. Sau Lễ khai mạc là màn tranh tài gay cấn, quyết liệt các đội bóng. Tham dự giải bóng chuyền hơi nữ năm 2022 cụm II năm nay có 09 đội bóng tham dự gồm các trường THPT Triệu Quang Phục, Yên Mỹ, Minh Châu, Khoái Châu, Trần Quang Khải, Nguyễn Siêu, Ân Thi, Phạm Ngũ Lão và Phùng Hưng chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

Các đội bóng tham dự đã công hiến cho khán giả và người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu căng thẳng nảy lửa đến điểm số cuối cùng. Kết quả sau một ngày tranh tài đội bóng chuyền hơi nữ Trường THPT Yên Mỹ, THPT Phạm Ngũ Lão đã giành giải nhất cụm II, giải Nhì thuộc về đội bóng chuyền hơn nữ Trường THPT Triệu Quang Phục, THPT Trần Quang Khải, các đội còn lại giành giải ba.

Giải bóng chuyền hơi nữ dành cho cán bộ, giáo viên, người lao động ngành Giáo dục Hưng Yên năm 2022 cụm II đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban giám đốc, Công đoàn ngành, BGH các trường THPT và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về Lễ khai mạc và các trận đấu

bóng chuyền hơi nữ công đoàn ngành Giáo dục  tỉnh Hưng Yên cụm II năm 2022

 

 

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website