• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC NHIỆM KỲ 2023 -2024

Trong khuôn khổ các hoạt động tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023, ngày 16/9/2023, Ban chấp hành Đoàn trường đã chỉ đạo chi Đoàn 11A đã tiến hành đại hội điểm và yêu cầu BCH  các chi đoàn học sinh trong nhà trường đến dự. Ngay sau đó, ngày 23/9/2023, 24 Chi đoàn học sinh còn lại cũng đồng loạt tiến hành đại hội Chi đoàn để bầu ra Ban chấp hành chi Đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2023-2024 và cử đại biểu đi dự Đại hội Đoàn trường THPT Triệu Quang Phục.

 

 

Vào lúc 7h30 thứ bảy ngày 30 tháng 9 năm 2023, được sự cho phép và chỉ đạo của huyện Đoàn Yên Mỹ, Chi bộ Đảng trường THPT Triệu Quang Phục, Đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Triệu Quang Phục nhiệm kỳ 2023-2024.

Các đại biểu tham dự Đại hội 

 

Về dự và chỉ đạo đại hội có Đồng chí  Lê Văn Đạt Phó Bí thư huyện Đoàn Yên Mỹ; đồng chí Đỗ Xuân Vượng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Mai Tuyết Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm và đại diện Hội cha mẹ học sinh.

 

 

 

Tại Đại hội, đồng chí Đào Thị Thứ - Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kì 2022– 2023 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kì 2023 – 2024, thông qua báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2022-2023. Bản dự thảo nhận được sự đóng góp tích cực từ các đại biểu tham gia đại hội. 

Đ/c Đào Thị Thứ - Bí thư  Đoàn trường nhiệm kỳ 2022- 2023

 

Đại hội cũng đã được nghe những bài tham luận về vấn đề học tập, công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và thực hiện nề nếp, nội quy của nhà trường đến từ các đoàn viên chi đoàn học sinh. Các bản tham luận ngắn gọn, súc tích, có giá trị thiết thực bổ sung thêm vào phương hướng hoạt động của Đoàn trường nhiệm kì tới.

Tham luận của các đoàn viên chi đoàn học sinh

 

Đại diện lãnh đạo huyện Đoàn Yên Mỹ, đồng chí Lê Văn Đạt - Phó Bí thư huyện Đoàn đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường, đồng thời, cũng đưa ra những định hướng cho công tác đoàn trong nhiệm kì tới.

Đồng chí Lê Văn Đạt-Phó Bí thư huyện Đoàn phát biểu chỉ đạo

 

Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 – 2024 gồm 11 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Triệu Quang Phục.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Xuân Vượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các thành tích trong phong trào thanh niên của nhà trường. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế và giao nhiệm vụ cụ thể cho Đoàn trường nhiệm kì 2023 – 2024, tin tưởng rằng BCH Đoàn trường nhiệm kì mới với tuổi trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt huyết sẽ phát huy thế mạnh, khắc phục hạn chế, đưa phong trào Đoàn của nhà trường ngày một tiến lên góp phần khẳng định vị thế của trường THPT Triệu Quang Phục.

Đồng chí Đỗ Xuân Vượng-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho BCH khóa mới

 

BCH Đoàn trường  nhiệm kì 2023-2024 chúp ảnh lưu niệm lãnh đạo Huyện đoàn và lãnh đạo nhà trường

 

Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, khách quan, Đại hội Đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã thành công tốt đẹp, với sứ mệnh đưa phong trào Đoàn thanh niên nhà trường ngày càng phát triển lên một tầm cao mới!

 


Tác giả: Chu Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website