• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo trao đổi chuyên môn: "Vận dụng các phương pháp tích cực vào dạy học"

Thực hiện Nghị Quyết TW số 29 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đồng thời nhằm tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2019 – 2020, tiếp tục tăng cường đổi mới phương pháp dạy học trong trường phổ thông hiện nay, ngày 15/8/2019 trường THPT Triệu Quang Phục đã tổ chức Hội thảo trao đổi chuyên môn "Vận dụng các phương pháp tích cực vào dạy học". Buổi hội thảo có sự tham dự của các đồng chí trong BGH và đông đảo các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Tại buổi hội thảo chuyên đề, đồng chí Đỗ Xuân Vượng – PBT Chi Bộ, PHT nhà trường đã nêu bật những thành tích xuất sắc của nhà trường trong năm học vừa qua, phân tích nguyên nhân và chỉ rõ – việc đổi mới trong dạy và học là nguyên nhân quan trọng làm nên những thành tích đó. Các đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, Đặng Thanh Hải, Trần Thị Hợp đã chủ trì phần trao đổi chuyên môn và tổ chức các hoạt động tổ nhóm hết sức sôi nổi. Cũng trong buổi hội thảo, các thầy cô giáo đã rất tích cực hăng say phát biểu ý kiến về việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy các tiết học. Các thầy cô cũng rất hào hứng tham gia trải nghiệm hoạt động nhóm, sáng tạo sản phẩm từ nguyên liệu có sẵn, rút ra kinh nghiệm thực tiễn để tổ chức một hoạt động học thành công, từ đó phục vụ cho đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực.

 

 

Buổi Hội thảo trao đổi chuyên môn " Vận dụng các phương pháp tích cực vào dạy học" đã thành công tốt đẹp để lại nhiều bài học kinh nghiệm, kiến thức bổ ích cho các thầy cô giáo trường THPT Triệu Quang Phục trước thềm năm học mới 2019 – 2020.

Lê Dinh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website