• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023. LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH KHỐI 12 VÀ BÀN GIAO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VỀ THAM GIA SINH HOẠT HÈ TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động giáo dục và đào tạo của thầy và trò trong năm học vừa qua, sáng ngày 27/5/2023 Trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023. Buổi Lễ có sự tham gia đông đủ của các thầy cô giáo, Ban đại diện Hội cha me học sinh và toàn thể học sinh nhà trường.

Ông Trần Văn Kiên đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

            Phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học, thầy Đỗ Xuân Vương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thành tích của thầy và trò nhà trường trong năm học 2022 – 2023. Mặc dù dịch Covid chưa hoàn toàn qua đi, nhưng với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường, công tác giáo dục và đào tạo của Trường THPT Triệu Quang Phục đã đạt được những kết quả, thành tích rất đáng khen ngợi và biểu dương như: đã có 3 giáo viên được công nhận giáo viên Giỏi cấp Tỉnh, 7 lượt giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp trường và nhiều thầy cô giáo có giờ thao giảng đạt giờ dạy giỏi, đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 14 giải, trong đó có 02 giải nhỉ.  Đội tuyển thi NCKH kỹ thuật đạt giải Nhì cấp tỉnh, Giải Ba cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp, đạt 6 Sáng kiến khoa học cấp Sở, đội tuyển điền kinh nhà trường đạt 2 huy chương vàng, 2 huy chương đồng và nhiều thành tích đáng khen khác.

Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng thành tích của giáo viên và học sinh đã đạt được

        

  Cũng trong buổi Lễ  tổng kết năm học, Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng nhiều phần quà và Giấy khen để ghi nhận những cố gắng phấn đấu cống hiến của các thầy cô giáo, sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các em học sinh trong năm học vừa qua.

Các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

Buổi Lễ tổng kết thêm phần ý nghĩa, sâu lắng, xúc động khi thầy cô và các em học sinh đã phát biểu những cảm tưởng suy nghĩ sau một năm học với nhiều  khó khăn vất vả nhưng cũng nhiều thành tích vinh dự tự hào.

Cô giáo nguyễn Hoàng Hà thay mặt thầy cô giáo trong nhà trường phát biểu căn dặn các em học sinh lớp 12 sau khi ra trường
Em Nguyễn Khánh Huyền thay mặt các bạn hs lớp 12 phát biểu tri ân các thầy cô

 Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp. Xin được cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự tin tưởng đồng hành của quý cha mẹ học sinh cùng với nhà trường trong công tác giáo dục và rèn luyện học sinh, sự nỗ lực không mệt mỏi của quý thầy cô và các em học sinh thân yêu! Xin được kính chúc quý thầy cô  và các em học sinh và gia đình có kỳ nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa. Chúc toàn thể học sinh lớp 12 nhà trường sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nhiệp THPT sắp tới. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

 

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website