• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC CHUẨN BỊ TỐT MỌI ĐIỀU KIỆN CHO KÌ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2021

          

Đ/c Nguyễn Văn Phê tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở GD - ĐT và các Đ/c trong BCĐ thi tốt nghiệp THPT 
của tỉnh, của huyện về kiểm tra công tác chuẩn bị thi của trường

          Điểm thi THPT Triệu Quang Phục có 21 phòng thi với tổng số 470 thí sinh. Trong đó có 05 phòng thi dự phòng và 02 phòng chờ cho thí sinh. Đến  thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản hoàn tất, tất cả đã sẵn sàng tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, nghiêm túc, chất lượng và thành công.

        Để  chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất và tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch Covid 19 với phương châm : “Chống dịch như chống giặc” và tổ chức kì thi an toàn, nghiêm túc, những ngày qua, nhà  trường THPT Triệu Quang Phục không ngừng kiện toàn cơ sở vật chất và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra tại nhà trường .

          Ngay từ đầu tháng 8 đến nay, BGH nhà tường phối hợp với ban Đại diện CMHS, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và các CBCNV  tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, cụ thể là:

        - Nhà trường phối hợp với Trung tâm y tế huyện Yên Mỹ và xã Yên Phú tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khuôn viên nhà trường.

        - Thành lập Đội Tình nguyện viên và tổ chức tập huấn nhanh các công tác phòng dịch và hướng dẫn phụ huynh và học sinh khi đến điểm thi.

        - Nhà trường đã chuẩn bị  30 máy đo thân nhiệt, hơn 04 nghìn khẩu trang và các nhu yếu phẩm phòng dịch khác như nước rửa tay khô, khăn giấy, xà phòng, hệ thống vòi nước rửa tay, vệ sinh bề mặt bàn ghế …

          - Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ toàn bộ các khu vực trong và ngoài nhà trường đảm bảo môi trường sư phạm xanh, sạch đẹp.

        - Cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường là lực lượng nòng cốt trong việc  tuyên truyền và thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch, nhất là thông điệp 5K của Bộ Y tế.

          Chiều ngày 03/8/2021, trường được Ban chỉ đạo thi của huyện, của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Phê tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo làm trưởng đoàn về thăm,  kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi. Đồng chí Giám đốc đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và phòng chống dịch covid 19 cho kì thi của nhà trường.

 

 

Các đ/c trong Ban chỉ đạo thi của tỉnh, của huyện kiểm tra phòng thi và Hệ thống vòi nước rửa tay của trường

         Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường luôn nhấn mạnh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay chẳng những đảm bảo chất lượng, tính nghiêm túc và công bằng mà còn đặc biệt chú trọng phòng, chống dịch Covid-19.  Đến nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị phòng chống dịch đã được nhà trường chuẩn bị đầy đủ, chu đáo sẵn sàng đáp ứng cho kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 với niềm tin có được một kì thi an toàn và hiệu quả.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NHÀ TRƯỜNG PHUN THUỐC SÁT KHUẨN CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 

 

 

 

 


Tác giả: Vũ Đức Tính
Tổng số điểm của bài viết là: 57 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website