• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRẺ LÀ HỌC SINH TẠI CHI BỘ TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC

Ngày 06/9/2023, Chi bộ đảng trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức lễ kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12 vào hàng ngũ của Đảng. Đây là một hoạt động vô cùng quan trọng và mang nhiều ý nghĩa trong công tác xây dựng tổ chức Đảng của Chi bộ nhà trường.

Theo hồ sơ xét kết nạp Đảng và theo dõi quá trình phấn đấu của 03 quần chúng là Trần Nhật Hào, Nguyễn Phương Thảo và Hoàng văn Thắng cho thấy: đây là 3 em học sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện tại nhà trường và địa phương, có lí tưởng cách mạng, tư tưởng chính trị vững vàng, luôn có ý thức vươn lên trong cuộc sống và thể hiện khát vọng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Với sự giúp đỡ của Ban Chi ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường và các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, 03 em đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng và tuyên thề trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và tượng Bác Hồ thiêng liêng!

Đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường sau khi trao Quyết định kết nạp Đảng đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 03 đồng chí đảng viên mới. Đồng chí nhấn mạnh: “việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức động viên cổ vũ đối với phong trào đoàn thanh niên nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong các trường THPT; giúp cho công tác giáo dục toàn diện của nhà trường được nâng lên một bước”.

Đồng chí Đỗ Xuân Vượng, Bí thư chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên trẻ Trần Nhật Hào

Có thể nói, việc kết nạp vào Đảng để các đồng chí đảng viên trẻ tiếp tục được rèn luyện phấn đấu trong môi trường khắt khe hơn, liên tục hằng ngày cần "tự soi tự sửa" như Bác Hồ đã dạy, để đóng góp nhiều hơn cho cách mạng, cho tổ chức. Là ngôi trường đã hơn 40 năm tuổi, có bề dày thành tích, có nhiều mô hình tốt tiêu biểu của ngành GD&ĐT tỉnh nhà, luôn trong top đầu trường có chất lượng đào tạo cao nhất khối THPT công lập của tỉnh Hưng Yên, nên từ việc kết nạp 03 đảng viên trẻ đầu tiên này, Trường THPT Triệu Quang Phục sẽ tiếp tục tô thắm truyền thống của nhà trường, có thêm kinh nghiệm trong giáo dục đạo đức, lý tưởng, trách nhiệm công dân đi đôi với giáo dục kiến thức cho học sinh", hướng tới mục tiêu Giáo dục toàn diện, nâng cao năng lực, phẩm chất và sức chiến đấu của Đảng viên trong Chi bộ. Từ đó góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới Giáo dục của nhà trường nói riêng và toàn ngành Giáo dục nói chung.

Đảng viên trẻ Nguyễn Phương Thảo đọc lời tuyên thệ

 

Đảng viên trẻ Hoàng Văn Thắng đọc lời tuyên thệ

 

Đảng viên trẻ Trần Nhật Hào đọc lời tuyên thệ

 

Đồng chí Đỗ Xuân Vượng, Bí thư chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên trẻ Nguyễn Phương Thảo
Đồng chí Đỗ Xuân Vượng, Bí thư chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên trẻ Hoàng Văn Thắng

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website