• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chiều thứ 6, ngày 20/10/2023, Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã tổ chức thành công Hội thi cắm hoa chào mừng 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Về dự và động viên chị em phụ nữ trong Hội thi có sự hiện diện của các vị đại biểu khách quý: Về phía lãnh đạo nhà trường có đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Về phía khách mời có sự hiện diện và chúc mừng của các vị đại biểu khách quý là các bác trong Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường, sự tham gia và cổ vũ Hội thi của toàn thể các đồng chí công đoàn viên trong nhà trường.

Đ/c Đỗ Xuân Vượng, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Bác Trần văn Kiên đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

 

Hội thi cắm hoa năm nay với chủ đề “Phụ nữ Triệu Quang Phục đổi mới trong ý tưởng, sáng tạo trong lao động” là một chủ đề nhằm tôn vinh những nỗ lực trong việc đổi mới, sáng tạo và tích cực của nữ CB, GV nhà trường trong sự nghiệp giáo dục thời đại mới. Hội thi gồm 2 phần thi với những ý tưởng cắm hoa độc đáo đến từ các tổ công đoàn: Tổ Sử - Địa – CD với chủ đề “20/10 Yêu thương”, tổ Hóa – Sinh với chủ đề “Khát vọng phụ nữ Việt”, chủ đề “Duyên dáng Việt Nam” đến từ tổ Toán – Tin, chủ đề “Nét đẹp phụ nữ Việt” của tổ Thể dục – Ngoại ngữ và “Tình yêu của mẹ” đến từ tổ Văn…

 

 

Các Tổ công đoàn đang dự thi

 

Mặc dù khác nhau về ý tưởng, cách trang trí và thuyết trình, nhưng các đội dự thi đều đã hoàn thành xuất sắc từng phần thi của mình, mang đến cho Hội thi những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc và những cung bậc cảm xúc thú vị! 

Đ/c Đỗ Xuân Vượng , Hiệu trưởng  nhà trường trao giải Nhất cho tổ Sử-Địa-CD và tổ Hóa - Sinh

 

Hội thi cắm hoa chào mừng 20/10 không chỉ là dịp để chị em phụ nữ thể hiện tài năng của bản thân, khẳng định vị thế của mình trong phong trào của nhà trường. Đây còn là dịp để tôn vinh nét đẹp của Phụ nữ Việt, là cơ hội để nhìn nhận sâu sắc hơn nữa vai trò, những đóng góp của nữ CB, GV trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường và trong cuộc sống. Nhân dịp 20/10, xin được mượn lời trong phần thi thuyết trình của cô Lê Thị Hải Yến có tác phẩm đạt giải Nhất trong hội thi hôm nay: “xin được kính chúc các bà, các mẹ và chị em Phụ nữ thật nhiều niềm vui, đong đầy hạnh phúc và trọn vẹn yêu thường!”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THI CẮM HOA

 

 

 

 


Tác giả: Lê Dinh
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website