• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Sáng ngày 05/9/2021 trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Lễ khai giảng năm nay diễn ra dưới hình thức rất đặc biệt: KHAI GIẢNG TRỰC TUYẾN

Dù phải đảm bảo công tác giãn cách để phòng chống dịch Covid – 19 nhưng buổi Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 nhà trường vẫn được tổ chức long trọng, chu đáo và ý nghĩa. Tuy không thể tới trường mà phải dự khai giảng qua màn ảnh nhỏ, nhưng các em học sinh đã được dự buổi lễ với đầy đủ các phần của ngày khai giảng năm học mới. Các em đã được nghe thầy Nguyễn Ngọc Văn – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng; được nghe thầy Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đặc biệt là tiếng trống ngày khai trường. Qua từng nội dung của buổi Lễ khai giảng, thầy cô và các em học sinh cảm thấy khí thế, vững tin hơn trong giảng dạy học tập, mặc dù vẫn còn có những khó khăn ở phía trước.

 

Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Tại buổi Lễ khai giảng, nhà trường được chào đón các vị đại biểu khách quý là đại diện: Hội cha mẹ học sinh, ngân hàng, VNPT.. đã đến dự, tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

 Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh cả nước mừng lễ khai giảng, thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc đến các thầy cô giáo và học sinh toàn trường bước vào năm học mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, cùng cố gắng khắc phục khó khăn trong dạy và học trực tuyến để vượt qua đại dịch, hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

 Buổi Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 của thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục theo hình thức trực tuyến đã thành công tốt đẹp, mong rằng sau ngày khai giảng, dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi, các em học sinh sẽ được tới trường cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện để góp sức mình xây dựng Đất nước giàu đẹp!

Với truyền thống và bề dày thành tích đã đạt được, chúng ta tin chắc rằng năm học mới này trường THPT Triệu Quang Phục sẽ có nhiều thành công và thắng lợi!

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website