• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MITTING CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPH VIỆT NAM

Tháng 10 lại về - tháng của những yêu thương, và 20/10 lại đến như một phần tất yếu của cuộc sống, để chúng ta có dịp ngồi lại cùng nhau, cùng vui chơi và chia sẻ với nhau những điều ý nghĩa trong cuộc sống, để thêm đoàn kết, gắn bó và thấu hiểu nhau hơn! Vì những lẽ đó, ngày 17/10/2022 vừa qua, Công đoàn Trường THPT Triệu Quang Phục đã vui mừng tổ chức lễ Mitting gặp mặt giao lưu chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với Gameshow – “CÙNG ĐOÀN KẾT – CHƠI HẾT MÌNH” vô cùng đặc sắc.

Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Về dự buổi gặp mặt giao lưu, Công đoàn vinh dự được đón tiếp đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ, HT nhà trường cùng các đồng chí trong ban chi ủy, ban giám hiệu nhà trường. Đặc biệt chị em phụ nữ còn nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía các ông bà đại diện của Hội PHHS cũng đến dự và có lẵng hoa chúc mừng!

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

 

Trong buổi Mitting, đồng chí Dương Thị Hường – Trưởng ban Nữ công đã thay mặt Công đoàn đọc bài phát biểu ôn lại lịch sử vẻ vang và đáng tự hào của người phụ nữ Việt Nam, nhắc lại bối cảnh ra đời của ngày 20/10 và những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong công cuộc dựng nước, giữ nước của dân tộc. Đồng chí Đỗ Xuân Vượng – BT chi bộ, HT nhà trường cũng thay mặt ban lãnh đạo và phái mạnh của nhà trường để phát biểu động viên, ghi nhận những đóng góp của các công đoàn viên nữ trong nhà trường. Đồng chí cũng dành những lời khen ngợi và động viên rất kịp thời dành cho các bà, các mẹ, các chị em trong ngày 20/10 thật ý nghĩa này.

Đồng chí Dương Thị Hường đọc bài phát biểu ôn lại truyền thống PNVN

   Và tâm điểm của buổi Mitting năm nay chính là Gameshow – “CÙNG ĐOÀN KẾT – CHƠI HẾT MÌNH”. Các công đoàn viên được chia làm ba đội chơi, bốc thăm ngẫu nhiên theo vị trí và tham gia ba phần chơi vô cùng lý thú: phần chơi “ĐOÁN Ý ĐỒNG ĐỘI” với việc gợi mở và đoán từ khóa diễn ra tràn ngập tiếng cười; phần chơi “XÂY DỰNG CHÂN DUNG NGƯỜI BẠN ĐỜI LÝ TƯỞNG” với những bức họa, phần thuyết trình sáng tạo và chân thực từ các đội chơi; đặc biệt là sự bùng nổ của phần chơi “TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT” với các tiết mục tốp ca và nhảy chachacha vô cùng sôi động. 

Các đội chơi tham gia nhiệt tình – đoàn kết – sôi nổi.

 

Thông qua Gameshow lần này, các anh chị em dù là nam hay nữ, già hay trẻ, không phân biệt phụ huynh với giáo viên, khách mời và đại biểu đều được hòa mình vào một không khí chung, cùng đoàn kết với nhau vượt qua những thử thách, cùng ca hát nhảy múa và gặt hái nhiều điểm số đáng nể về cho đội của mình. Dư âm của buổi lễ vẫn còn vương vấn mãi, trở thành một kỳ 20/10 ấn tượng nhất trong lòng mỗi công đoàn viên!

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ!

 


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website