• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023,  Trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới 2023-2024.

 Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND các xã trong huyện, đại diện Công an xã Yên Phú, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh và đại diện các nhà tài trợ Agribank Yên Mỹ, Viettinbank Văn Phú, tập đoàn Thịnh Phát cùng với toàn thể CBGV - NV và học sinh Trường THPT Triệu Quang Phục.

Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng lễ khai giảng của thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục.

Sau chương trình văn nghệ là màn đón chào học sinh khối 10 năm học 2023-2024. Những khuôn mặt vui tươi, phấn khởi, những bước chân rộn ràng của các em học sinh trong ngày đầu vào trường. Hi vọng rằng các em sẽ có những ngày tháng học tập, vui chơi dưới mái trường Triệu Quang Phục cùng thầy cô, bạn bè với đầy ắp kỷ niệm và gặt hái thành công.

 

 

Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Ngọc Văn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến cán bộ giáo viên - học sinh nhân ngày khai trường.

Trong không khí hân hoan của ngày đầu đến lớp, thầy giáo Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, thầy đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời động viên và tin tưởng giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu đã đạt được đồng thời phát huy sự sáng tạo, chăm chỉ trong năm học mới. Sau đó, thầy đã long trọng đánh những tiếng trống khai trường đầu tiên, đánh dấu cho một năm học mới bắt đầu.

 

Cuối buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ Agribank Yên Mỹ, Viettinbank Văn Phú, Tập đoàn Thịnh Phát đã trao tặng những suất học bổng đáng quý, động viên tinh thần cho các em học sinh cùng cố gắng, nỗ lực trên những chặng đường sắp tới.

 

Buổi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của thầy và trò trường THPT Triệu Quang Phục đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin yêu của các đồng chí lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Với tinh thần hăng say và sáng tạo trong lao động, thầy và trò nhà trường hứa hẹn sẽ có một năm học gặt hái được nhiều thành công rực rỡ!

 


Tác giả: Chu Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website