• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC VỚI NGÀY HỘI SÁCH 2022

 

Nhân dịp kỉ niệm Ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), thư viện trường THPT Triệu Quang Phục đã phối hợp với CLB Sách của trường tổ chức “NGÀY HỘI SÁCH 2022”. Chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam của trường diễn ra trong 3 ngày ( từ 20/04/2022 đến 22/04/2022).

Ngày hội sách nhằm xây dựng, hình thành và phát triển thói quen đọc sách trong nhà trường và cộng đồng; cải thiện môi trường đọc, góp phần nâng cao dân trí, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn; tăng cường ý thức chấp hành pháp luật, hình thành lối sống lành mạnh trong mỗi học sinh, đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển toàn diện con người Việt Nam.

Trong những ngày diễn ra hội sách đã có nhiều những hoạt động bổ ích và hấp dẫn như: các mô hình được sắp xếp từ sách, thiết kế poster, paner, thuyết trình giới thiệu những cuốn sách hay… đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường.

Ngày hội sách của trường THPT Triệu Quang Phục đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và đã thực sự trở thành một ngày hội có ý nghĩa văn hóa sâu rộng. Buổi lễ đã truyền tải một thông điệp sâu sắc về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách là một chân trời mới. Hãy đọc sách vì ngày mai tươi đẹp của chúng ta!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NGÀY HỘI SÁCH

 


Tác giả: Phạm Thị Quyên
Tổng số điểm của bài viết là: 181 trong 39 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website