• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

KẾT THÚC MỘT CHẶNG ĐƯỜNG, MỞ RA MỘT TƯƠNG LAI

       Sáng nay, ngày 25/5/2024, trường THPT Triệu Quang Phục trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh các khối năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi lễ Tổng kết có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý: Về phía khách mời có sự hiện diện của các ông bà đại diện Hội cha mẹ HS của nhà trường; đại diện hội cựu HS niên khóa 2001-2004. Về phía nhà trường có: đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BGH, các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường và toàn thể các em học sinh đến từ 3 khối lớp.

       Trong năm học vừa qua ghi dấu những thành công rực rỡ của nhà trường về mọi mặt. Về phía học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc: 22 giải HSG cấp tỉnh trong đó có 02 giải Nhất, 05 giải nhì; 02 giải nghiên cứu KHKT cấp Tỉnh, 02 HCV và 01HCĐ trong giải Điền kinh và Bóng bàn cấp tỉnh, 01 giải Quốc gia cuộc thi “Học tập và làm theo tấm gương tư tửng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh”, 02 giải cuộc thi viết sáng kiến về phòng chống bạo lực học đường cấp Sở và hàng trăm lượt HS đạt danh hiệu HS xuất sắc, HS Giỏi trong năm học.

Cựu học sinh niên khóa 2001-2004 tặng quà cho các em có thành tích cao trong học tập
 

    Về phía giáo viên cũng đã có nhiều đóng góp vào bản thành tích của nhà trường: có 14 thầy cô đạt thành tích cao trong huấn luyện và bồi dưỡng HSG các bộ môn, 02 thầy cô có đề tài NCKH cấp tỉnh, có 08 thầy cô có Sáng kiến cấp cơ sở, 06 thầy cô được công nhận GV Chủ nhiệm giỏi cấp trường, 04 thầy cô được khen thưởng về thành tích tích cực trong phong trào VHVN-TDTT và đạt HCĐ giải cầu lông của Công đoàn Ngành, 07 thầy cô được khen thưởng “Phụ nữ 2 Giỏi” tiêu biểu. Nhà trường cũng đã xây dựng thành công các phong trào thi đua như văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. 

Trao thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024

 

     Kết thúc một năm học với nhiều thành quả đáng nhớ, cũng mở ra cho các em học sinh và toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường một chặng đường mới: Các em HS khối 12 sẽ bước vào kỳ thi quan trong trong cuộc đời mình, các em học sinh khối 10, 11 là tiếp tục chặng đường mới để tiếp nối thành tích của các thế hệ đi trước để làm rạng danh nhà trường. Đặc biệt các thầy cô giáo lại tiếp tục đón những chuyến đò mới, chuẩn bị những hành trang mới để chào đón năm học 2024 – 2025 với nhiều hứa hẹn và mục tiêu phấn đấu. Xin được chúc cho tất cả chúng ta sẽ vững bước chân, bền nhiệt huyết, giàu trí tuệ để làm sáng tương lai!

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết

 

 

 


Tác giả: Lê Dinh
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website