• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC NĂM HỌC: 2020 - 2021

          Giáo dục toàn diện học sinh về học tập và các hoạt động phong trào là mục tiêu mà BGH nhà trường luôn hướng tới, với phương châm khỏe để học tập, để lao động, để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong những năm qua BGH trường THPT Triệu Quang Phục, luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm, hoạt động phong trào bên cạnh nhiệm vụ chính là học tập.

         Với ý nghĩa đó và cũng để hướng tới kỉ niệm những ngày lễ lớn, ngày 20/10 và 20/11, được sự nhất trí của BGH, sự đồng tình của phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm và các cầu thủ. Hôm nay, ngày 17 tháng 10 năm 2020, trường THPT Triệu Quang Phục long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam năm học 2020 – 2021. 

Thầy giáo Nguyễn Ngọc Văn - Phó Hiệu trưởng - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc 

         Tham dự lễ khai mạc có các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, ban đại diện hội phụ huynh học sinh, các vị đại biểu khách mời, 24 đội bóng tham dự giải và đông đảo các cổ động viên của các đội.

          Sau phần tuyên bố khai mạc giải của thầy giáo Nguyễn Ngọc Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường - trưởng ban tổ chức giải, là phần tuyên thệ của tổ trọng tài, tuyên thệ của cầu thủ đại diện các đội bóng. Kết thúc buổi lễ, là trận đấu khai mạc của giải. 


 

       Ban tổ chức hi vọng, đây sẽ là một sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em có những phút giây thư giãn sau những giờ học căng thẳng, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu giữa các em học sinh trong toàn trường.

 


Tác giả: Đỗ Trọng Hiếu
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website