• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN NỮ TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC ĐÃ XUẤT SẮC GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CẤP CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2020

        Hướng đến chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2020) và chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Hưng Yên, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức giải bóng chuyền hơi cho nữ cán bộ, giáo viên các công đoàn cơ sở. Giải đấu diễn ra từ 01/10 đến 12/10/2020 với 17 đội tham gia chia làm 3 cụm thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn 6 đội vào vòng chung kết.

Đội bóng chụp ảnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo

        Hưởng ứng phong trào và tham gia giải đấu, Trường THPT Triệu Quang Phục đã tham gia thi đấu tại cụm 2 gồm 6 đội gồm các trường THPT Triệu Quang Phục, Trần Quang Khải, Khoái Châu, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Siêu và Nguyễn Trung Ngạn.

       Tại vòng thi cụm, chỉ với 6 cầu thủ Nguyễn Hoàng Hà, Lê Kim Huệ, Phạm Mai Hiên, Nguyễn Thúy Hằng, Đào Thị Thứ và Lê Thị Dinh, Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã thi đấu mãnh mẽ và giành vị trí nhất bảng; thi đấu chung kết tranh nhất, nhì cụm với THPT Khoái Châu và đã dành giải nhất cụm, được tham gia thi chung kết cấp tỉnh.

Đ/c Đỗ Xuân Vượng- Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng chiến thắng của đội bóng

       

Tại vòng thi đấu cấp tỉnh, 6 đội mạnh nhất đến từ 3 cụm đã góp mặt và có những trận đấu gay cấn, sôi động và không kém phần chuyên nghiệp. THPT Triệu Quang Phục bốc thăm và ở cùng bảng với hai đội khá mạnh là THPT Tiên Lữ  và CĐ Cộng đồng Hưng Yên. Vẫn chỉ với 6 cầu thủ trong tay, đội nhà đã thành công vượt qua 2 đội bạn với tỉ số cách biệt lớn và tiến vào trận chung kết gặp đội ĐH Tài Chính – Quản trị kinh doanh. Trận chung kết giải đấu diễn ra hết sức cuốn hút và mang đến những pha chuyền bóng đẹp, mãn nhãn cho người xem.

Kết quả cuối cùng, với sự cổ vũ hết mình từ các cổ động viên, đội bóng trường THPT Triệu Quang Phục đã thi đấu hết mình và xuất sắc dành thắng lợi, đạt được Huy Chương Vàng của giải đấu năm nay. Đội bóng trường nhà đã vinh dự được Ban Giám Đốc sở GD&ĐT cũng như BTV Liên đoàn lao động Tỉnh lên tặng cờ, huy chương  chúc mừng!

 

 

  Giải đấu đã kết thúc, nhưng những dư âm tốt đẹp vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi cầu thủ và các cổ động viên. Thông qua giải đấu, công đoàn viên trong nhà trường không chỉ được giao lưu, học hỏi, có cơ hội rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và hợp tác ăn ý trong mọi công việc. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh của nhà trường đến các đơn vị trong toàn tỉnh – ngôi trường THPT Triệu Quang Phục giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết và tình thần đoàn kết vươn xa!

 Một lần nữa xin được chúc mừng đội bóng chuyền của nhà trường, chúc mừng sự thành công của giải đấu! Và xin gửi tới các chị em là nữ công đoàn viên nhà trường lời chúc mừng 20/10 tốt đẹp nhất, hạnh phúc và thành công!


Tác giả: Dinh Lê
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website