• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG TRƯỜNG THPT TRIỆU QUANG PHỤC NĂM HỌC 2023 - 2024

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, ngày 18/11/2023, Đoàn Thanh Niên trường THPT Triệu Quang Phục đã tổ chức Hội thi Rung chuông vàng dành cho học sinh trong nhà trường năm học 2023 – 2024 với sự tham gia của 100 học sinh đến từ 25 lớp.

Các thí sinh tham dự hội thi

 

Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi trí tuệ, lành mạnh, bổ ích cho học sinh; làm phong phú thêm các hoạt động dạy và học trong nhà trường. Tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm kiến thức, để các em được thử sức,.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung lẫn hình thức của các thầy cô giáo, sự háo hức, mong chờ của các em học sinh được trả lời những câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để thử thách chính bản thân mình. Cuộc thi rung chuông vàng giúp các em có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kĩ năng toàn diện, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình về mọi lĩnh vực như đạo đức, lối sống, kĩ năng sống, kĩ năng thực hành, đồng thời hướng cho các em tự tìm tòi và chiếm lĩnh kiến thức, xây dựng cho học sinh thói quen tự học và sáng tạo trong quá trình học tập, rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Hình 2: Phần thi dành cho khán giả.

Phần thi dành cho khán giả

 

Phần cứu trợ của các thầy cô giáo sinh thực tập
Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh lớp 10A đã xuất sắc trả lời được câu cuối cùng của hội thi

 

Tham gia hội thi các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng. Trải qua 20 câu hỏi bổ ích, cuộc thi đã chọn ra em Nguyễn Thị Vân Anh lớp 10A là học sinh xuất sắc nhất rung được chuông vàng và là chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế.

 

Thầy giáo Đỗ Xuân Vượng - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho thí sinh Rung được chuông vàng.

 

Hội thi “Rung chuông vàng” năm nay đã gặt hái nhiều thành công, hứa hẹn những năm sau tiếng chuông sẽ còn ngân xa hơn nữa dưới mái trường THPT Triệu Quang Phục này.


Tác giả: Chu Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website