• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ MỜI

Kính gửi: Các thế hệ cô giáo, thầy giáo, cán bộ viên chức, phụ huynh và các thế hệ học sinh nhà trường;

Các đơn vị, tổ chức và cá nhân có quan hệ hợp tác làm việc với trường THPT Triệu Quang Phục.

           Trường THPT Triệu Quang Phục đang hướng tới lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ. Với sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, viên chức, giáo viên và học sinh trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, nhà trường đã có nhiều thành tích nổi bật được UBND tỉnh Hưng Yên; Bộ GD&ĐT khen thưởng. Trường THPT Triệu Quang Phục tự hào là một trong những trường dẫn đầu trong tỉnh có bề dày thành tích dạy học và giáo dục, nhiều thế hệ học sinh của trường sau khi ra trường có thành tích đỗ đạt cao. Các thế hệ học sinh đã và đang công tác hoạt động trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị xã hội có uy tín, góp phần đáng kể cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

          Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường và đón nhận Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ: Tổng kết ghi nhận và tôn vinh thành tích các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh; củng cố, xây dựng mối quan hệ với các cơ quan Đảng, chính quyền cùng toàn thể nhân dân địa phương; nâng cao uy tín, vị thế của nhà trường, tạo điều kiện để các thế hệ cựu giáo viên, học sinh về thăm trường, có “Ngày trở về ấm áp”. Được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên, Trường THPT Triệu Quang Phục sẽ tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, chương trình tổ chức vào ngày 17/11/2019, tại khuôn viên trường THPT Triệu Quang Phục.

          Ban giám hiệu, Công đoàn Trường THPT Triệu Quang Phục trân trọng kính mời các thế hệ cán bộ, viên chức, giáo viên, các thế hệ học sinh của trường, các tổ chức, cơ quan hữu quan về tham dự buổi lễ kỷ niệm cùng các hoạt động liên quan khác.

Để buổi lễ đón nhận được thành công tốt đẹp, Nhà trường rất mong nhận được sự đóng góp, ủng hộ mọi mặt của các tập thể, cá nhân cho các hoạt động của lễ kỷ niệm trọng đại này.

          Thay mặt toàn thể, cô giáo, thầy giáo, cán bộ viên chức, học sinh toàn trường và nhân danh cá nhân, tôi xin xin gửi tới các quý đơn vị, các quý vị lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và cảm ơn chân thành nhất về sự đóng góp, động viên quý báu dành cho trường.

          Thời gian và địa điểm tổ chức.

          Thời gian: 7h30 ngày 17/11/2019

        Địa Điểm: Khuôn viên Trường THPT Triệu Quang Phục, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

          Liên hệ ban liên lạc: 0912359927-0988366502-0989664676.

                                                                                                       HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                        Lê Thị Nguyệt


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website