• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ MÍT TINH KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 20/11/2023, Trường THPT Triệu Quang Phục đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tới dự lễ mít tinh, về phía đại biểu khách mời có đại diện hội cha mẹ học sinh trường THPT Triệu Quang Phục, đại diện trạm y tế xã Yên Phú, đại diện VNPT Hưng Yên, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hưng Yên. Về phía nhà trường có Đồng chí Đỗ Xuân Vượng – Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Văn – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Phúc – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ học sinh trong nhà trường. Trong tiết trời lạnh đầu đông nhưng tấm lòng thì thật ấm áp, những lời ca tiếng hát của các em học sinh chính là những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người thầy, người cô từng dạy dỗ cho chúng ta nên người.

 

Nhà trường cũng nhận được sự quan tâm, chúc mừng từ các cơ quan, tập thể và cá nhân, các em học sinh cũ của nhà trường.

 

Trong bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy Đỗ Xuân Vượng – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: tập thể sư phạm nhà trường sẽ đem hết sức lực, trí tuệ, trách nhiệm để đóng góp nhiều hơn nữa cho giáo dục tỉnh nhà, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Thầy Đỗ Xuân Vượng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

 

Thay mặt học sinh trong trường, em Nguyễn Thị Hà Vi đến từ lớp 12A1 đã gửi lời tri ân đến các thầy giáo, cô giáo. Dưới mái trường Triệu Quang Phục thân thương này, các thầy cô đã mở ra cho chúng em muôn vàn những tri thức mới, bổ ích và lý thú. Bằng ngọn lửa nhiệt huyết và lòng yêu thương, thầy cô không chỉ truyền thụ kiến thức mà còn là tấm gương về đạo đức, ý chí và khát vọng. Chúng em sẽ luôn khắc cốt ghi tâm vì đó sẽ là hành trang theo chúng em suốt cả cuộc đời. 

Em Nguyễn Thị Hà Vi – 12A1 thay mặt học sinh phát biểu tri ân các thầy cô giáo.

Trong buổi lễ trang trọng này cô Nguyễn Thị Mai Tuyết – chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng của nhà trường đối với thầy cô giáo đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho những thầy cô đã được 20 năm công tác. Cuối buổi lễ, thầy Nguyễn Ngọc Văn – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ đầy xúc động về chặng đường hơn 20 năm công tác của mình trong ngành giáo dục cùng với lời chúc gửi tới các thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường luôn bình an, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp “lái đò” của mình!

Các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Thầy Nguyễn Ngọc Văn-Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Buổi lễ tri ân các thầy cô giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, ươm những mầm xanh  khỏe mạnh cho đất nước diễn ra trong không khí trang trọng mà vui vẻ, ấm áp nghĩa tình. Đây cũng là niềm động viên lớn cho đội ngũ nhà giáo toàn trường, khích lệ tinh thần mỗi nhà giáo phấn đấu nỗ lực hơn để hoàn thành tốt hơn nữa trọng trách thiêng liêng mà xã hội đã giao phó, tăng thêm sức mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học.

Một số hình ảnh của buổi lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Chu Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website