• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Triệu Quang Phục

Đồng chí Nguyễn Văn Phê - tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở GD&ĐT trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

Được sự nhất trí của Sở GD&ĐT Hưng Yên, ngày 01/02/2020, trường THPT Triệu Quang Phục tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Triệu Quang Phục nhiệm kỳ 2020-2025. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phê, tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các ông bà là trưởng các phòng chuyên môn của Sở GD&ĐT; ông Ngô Trường Giang, phó trưởng phòng CCVC, Sở Nội vụ; lãnh đạo các trường TH, THCS Yên Phú; đại diện hội CMHS cùng toàn thể các thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phê ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà tập thể trường THPT Triệu Quang Phục và cá nhân thầy Đỗ Xuân Vượng đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Nguyễn Văn Phê nhấn mạnh: Được bổ nhiệm giữ chức vụ hiệu trưởng nhà trường vừa là niềm vinh dự, song cũng là trách nhiệm to lớn đối với cá nhân đồng chí Đỗ Xuân Vượng. Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tin tưởng rằng: với kinh nghiệm, năng lực quản lý đã được kiểm chứng trong thực tiễn công tác đã qua, cùng với sự đồng thuận, ủng hộ của chính quyền địa phương và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng chí Đỗ Xuân Vượng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, phát huy tinh thần dân chủ, cùng tập thể chi bộ và toàn trường phấn đấu xây dựng trường THPT Triệu Quang Phục có những bước tiến xa hơn nữa.

Thầy Đỗ Xuân Vượng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Xuân Vượng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo chính quyền địa phương đã tin tưởng giao nhiệm vụ; cảm ơn sâu sắc đối với Hiệu trưởng tiền nhiệm và tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường đã sát cánh, ủng hộ đồng chí trong giai đoạn vừa qua. Phát huy những truyền thống tốt đẹp mà trường THPT Triệu Quang Phục đã đạt được trong những năm qua, đồng chí Đỗ Xuân Vượng hứa sẽ cùng với lãnh đạo nhà trường tiếp tục củng cố khối đoàn kết nội bộ, xây dựng môi trường làm việc dân chủ, tích cực đổi mới phương thức quản lý, phương pháp dạy học để nhà trường ngày càng phát triển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

Dương Hường

 


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website