• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

RA MẮT CÂU LẠC BỘ NGỮ VĂN CHỦ ĐỀ: TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

           Hôm nay, vào 2h30 chiều ngày 07/11/2020 đã diễn ra một buổi offline đầu tiên, ra mắt CLB Ngữ Văn để chào đón các thành viên mới tại trường THPT Triệu Quang Phục. Cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 100 học sinh khối 10 và 11, phá tan dần bầu không khí ngại ngùng lúc đầu. CLB đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa về chủ đề: “Tôn sư trọng đạo” nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Khởi đầu là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, có thể kể đến tiết mục nhảy hiện đại “Cô Ba Sài Gòn” do tập thể 10A4 biểu diễn đã khuấy động bầu không khí tại phòng họp, hay múa và hát đơn ca về chủ đề Người thấy đã khiến cả khán phòng như lắng đọng lại những cảm xúc khó nói thành lời…

         Tiếp đến là nội dung chính của Câu lạc bộ cô Phạm Thị Chiến lên tuyên bố lí do giới thiệu và giới thiệu mục đích hoạt động CLB cùng cô Lê Thanh Miện chia sẻ vai trò của môn Ngữ Văn đã giúp chúng ta có thể hiểu sâu hơn và thêm yêu môn Văn hơn nữa. Và không thể không nhắc đến phần giao lưu trò chơi tìm hiểu về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của cô Lê Thị Thu đã giúp gắn kết thêm các thành viên trong câu lạc bộ.

Phần thi viết thư pháp trong câu lạc bộ

     

Thư pháp ngàn năm núi cao sông dài phác họa hình nước non..

Thư pháp từ tâm nét ngang nét thẳng phác họa người dưng…..”

        Thư pháp là một nghệ thuật viết chữ đẹp của người Hán được truyền bá sang Việt Nam. Từ đó đến nay, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, thư pháp dần được người Việt cải tạo nên những nét riêng của mình. Vậy nên, CLB đã có một hoạt động vô cùng mới mẻ, thu hút sự tham gia của học sinh đó chính là cuộc thi viết thư pháp chữ Việt và làm thiếp chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11 do cô Đỗ Thị Thu Loan chủ trì. Cuối cùng, buổi ra mắt kết thúc trong sự hân hoan đón mừng cùng những phần quà dành cho những người chiến thắng trong cuộc thi viết thư pháp của Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.


Tác giả: Đỗ Thị Thu Loan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website